Giỏ hàng của bạn

Người chơi tự nhận “game số 1 thế giới” lên kế hoạch đánh sập, xóa Tốc Chiến khỏi Google Play

Mới đây, một bài đăng của game thủ tự nhận là “game số một thế giới” đã lên kế hoạch để dìm hàng Tốc Chiến.

    Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt được 5 ngày và chỉ cần sau 48 tiếng, tựa game này đã đứng top trên cả hai bảng xếp hạng App Store và Google Play. Tốc Chiến đã "hất cẳng" hàng loạt những tựa game đình đám khác như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile và cả Among Us. Điều này khiến cho không ít game thủ của các tựa game khác cảm thấy khó chịu và có phần ấm ức.

    Người chơi tự nhận “game số 1 thế giới” lên kế hoạch đánh sập, xóa Tốc Chiến khỏi Google Play - Ảnh 1.

    Mới đây, một người chơi tự nhận là game thủ của "tựa game số một thế giới" đã đăng đàn kêu gọi, lôi kéo các thành phần khác để lên kế hoạch "dìm hàng" Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể, game thủ này lập nên kế hoạch bao gồm ba đội. Mỗi đội sẽ có nhiệm vụ riêng của mình. Trong đó thì đội một vào Fanpage chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến để spam link nhằm khóa page tựa game này.

    Thêm một đội nữa sẽ vào Google Play và đánh giá Liên Minh: Tốc Chiến 1 sao để đưa "tựa game số một thế giới" trở lại đúng với vị thế của mình. Theo đó thì trong vòng 7 ngày như kế hoạch của game thủ này, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bị xóa khỏi Google Play.

    Người chơi tự nhận “game số 1 thế giới” lên kế hoạch đánh sập, xóa Tốc Chiến khỏi Google Play - Ảnh 2.

    Hình ảnh chứa nhiều từ ngữ nhạy cảm

    Bài đăng này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của game thủ Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy nhiên thì cũng cần phải nhận định rằng, đây có thể là một bài đăng nhằm mục đích tạo "bait" để vu khống cho game thủ của tựa game mà "ai cũng biết là ai". Trên không gian mạng xã hội hiện tại, có nhiều thông tin thật, giả thật khó để phân biệt rạch ròi.

    Đặc biệt, với những dạng thông tin như thế này, game thủ cần phải giữ một sự tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy của người tạo ra nó. Bài viết này không hẳn là để dìm hàng Liên Minh: Tốc Chiến mà có thể có mục đích để tạo thêm ấn tượng xấu cho tựa game "mobile số một thế giới".

    Cuối cùng, người chơi nên cảnh giác với những bài đăng có nội dung "xuyên tạc" giống như một con dao hai lưỡi như vậy. Bởi trên không gian mạng xã hội thì tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Game thủ có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến VNG tại App Store và Google Play. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!

    Nguồn: GameK

     

    Facebook Youtube Google+ Top