Giỏ hàng của bạn

COLORFUL RA MẮT CARD ĐỒ HỌA IGAME GEFORCE RTX 3060 BILIBILI E-SPORTS PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thương hiệu gaming Colorful kết hợp với bilibili E-sports ra mắt phiên bản giới hạn đầy màu sắc của chiếc card đồ họa GeForce RTX 3060 với mức giá đề xuất 839 USD, tương đương khoảng 19,3 triệu đồng.

Colorful vừa công bố card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili E-sports Limited Edition, phiên bản này là sự kết hợp giữa Colorful và bilibili E-sports nhằm mang đến một sản phẩm với vẻ ngoài nhiều màu sắc, tươi mới. Được thiết kế dành cho game thủ và người dùng đam mê, card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili E-sports Limited Edition sử dụng thiết kế tản nhiệt tiên tiến với hai quạt làm mát 90mm hướng trục ở hai mặt. Card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili E-sports Limited Edition sẽ chỉ được bán ra với số lượng giới hạn.

Được thành lập từ tháng 12/2017, đến nay, cổng game trực tuyến bilibili e-Sports hiện đang là đơn vị phát hành chính thức các tự game League of Legends và Overwatch tại Trung Quốc. Bilibili e-Sports hiện cũng là đơn vị quản lý hai đội game nổi tiếng là Bilibili Gaming (League of Legends) và Hangzhou Spark (Overwatch).

Colorful đã đưa card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili E-sports Limited Edition lên một tầm cao mới với thiết kế quạt hướng trục kép gồm các ống dẫn nhiệt làm mát card hiệu quả và thúc đẩy luồng khí tốt hơn trong các hệ thống chơi game. Thiết kế làm mát mới này có bốn ống dẫn nhiệt đường kính 6mm cùng một đế đồng mạ niken lớn tiếp xúc trực tiếp lên bền mặt GPU để tản nhiệt nhanh chóng hơn.

Về thiết kế, card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili E-sports Limited Edition sở hữu một thiết kế hình ảnh đầy màu sắc và tươi mới. Khung tản nhiệt hoàn toàn bằng hợp kim cũng mang đến tính thẩm mỹ cao. Hệ thống ánh sáng RGB được đặt trên các cạnh viền, có thể được tùy chỉnh hoàn toàn thông qua ứng dụng iGame Center.

Card đồ họa iGame GeForce RTX 3060 bilibili Esports Limited Edition là phiên bản đầu tiên sở hữu thiết kế mặt lưng từ tính năng động. Thiết kế này cho phép các chuyên viên xây dựng hệ thống và các modder có thể cá nhân hóa mặt lưng một cách dễ dàng.

Card đồ họa Colorful iGame GeForce RTX 3060 bilibili Esports Limited Edition được bán với số lượng có hạn, có mức giá đề xuất quốc tế là 839 USD.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn: vnreview.vn

Facebook Youtube Google+ Top