Giỏ hàng của bạn

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Máy Tính Long Thành hỗ trợ đổi mới hàng hóa trong vòng 7 đến 30 ngày kể từ ngày giao hàng NẾU sản phẩm được xác định là lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi được xác nhận bởi trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức từ hãng.

I/ Chính sách trả hàng:

1. Trả hàng và hoàn lại tiền 100% theo hoá đơn bán hàng(trừ sản phẩm 2nd):

 – Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của quý khách .

 – Sản phẩm chưa sử dụng nhưng lỗi còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn  đổi sang sản phẩm tương tự.

2. Trả hàng hoàn lại tiền nhưng mất phí trong các trường hợp sau(trừ sản phẩm 2nd):

 – Phí 2%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của MTLT (sau 48h) : sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và sản phẩm chưa qua sử dụng .

 – Phí 5%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của MTLT (sau 72h) : sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và sản phẩm đã qua sử dụng.

 – Phí 10% / trên hóa đơn sản phẩm trả của MTLT ( từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 7 ) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .(Lưu ý đối với sản phẩm Gear không được hỗ trợ từ ngày thứ 3)

 – Phí 20% / trên hóa đơn sản phẩm trả của MTLT ( từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 20 ) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .(Lưu ý đối với sản phẩm Gear không được hỗ trợ từ ngày thứ 3)

 – Kể từ ngày giao hàng , quá thời hạn 20 ngày sản phẩm đã mua sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng của MTLT, mà sẽ được MTLT hỗ trợ thu lại với giá thỏa thuận.

LƯU Ý – YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn,  không bị lỗi, không bị trầy xước . Tem/nhãn trên máy còn nguyên vẹn . Bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ – phụ kiện kèm theo sản phẩm và chứng từ mà MTLT đã xuất như lúc khách hàng nhận hàng ( bao gồm cả quà tặng ). MTLT sẽ hoàn tiền trễ nhất trong vòng 48h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. MTLT sẽ không áp dụng chính sách trả hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên .

II/ Chính sách đổi mới sản phẩm bị lỗi.

 – Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng, MTLT sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách Hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho MTLT để được đổi sản phẩm mới.

 – Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 – 30 ngày kể từ ngày giao hàng . Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có xác nhận của Hãng đối với một số trường hợp phức tạp); sản phẩm yêu cầu không bị trầy xước, nứt mẻ (còn nguyên mới giống như lúc Khách hàng nhận hàng); phụ kiện kèm theo phải còn mới, hộp/thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ như khi MTLT giao hàng, riêng lỗi màn hình điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên mới được đổi mới.

III/ Trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm:

 – Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (phải nhờ bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra với 1 số trường hợp đặc thù).

 – Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, móp méo, không còn nguyên vẹn như lúc đầu, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.

 – Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy. Khách hàng tuyệt đối không được dán màn hình trong thời gian đổi trả máy để đảm bảo màn hình không bị xước, nếu khách hàng tự ý dán thì nhờ khách hàng tự lấy ra.

– Những lí do cảm tính như: “Tôi không thích máy này nữa”, “Máy này quá yếu”, “Máy này màn hình không như tôi mong muốn”…

IV / Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩm:
- Hệ thống cửa hàng từ : 08:00 - 21:00 (hằng ngày)
-Thời gian nhận đổi mới và bảo hành từ: 08:00 - 19:00 (từ T2 đến T7)
-Tư vấn Online qua website & fanpage từ: 08:00 - 24:00 (hằng ngày)

 

 

Facebook Youtube Google+ Top