Giỏ hàng của bạn

Chính Sách Bảo Hành

 
I/ Quy định bảo hành 30 ngày đổi mới
Nhằm gửi đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Máy tính Long Thành trong suốt thời gian qua, nay chúng tôi gửi đến chính sách bảo hành ĐỔI MỚI 100% TRONG 30 NGÀY đầu tiên.
   Trong vòng 30 ngày đầu tiên (kể từ ngày phát sinh hóa đơn mua hàng) quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm mới hoặc sản phẩm mới hặc có giá trị tương được cùng loại ngay ngay lập tức nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Cụ thể với từng loại sản phẩm như sau:
1.LINH KIỆN MÁY TÍNH 
  • CPU - VI XỬ LÝ: Intel, AMD được bảo hành đổi mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • Mainboard - BO MẠCH CHỦ: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • VGA - CARD MÀN HÌNH : bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • RAM - BỘ NHỚ TRONG: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • HDD : bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • SSD : bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
  • PSU - NGUỒN : bảo hành 1 đổi 1 mới 100% sau 30 ngày từ ngày bán
2.GEAR - PHÍM/CHUỘT/PHONE...
  • Đổi mới ngay lập tức (yêu cầu còn đủ hộp và phụ kiện kiềm theo) bảo hành theo chính sách 30 ngày, từ ngày thứ 31 trở đi quý khách sẽ được xử lý bảo hành theo quy định bảo hành của từng hãng
3.LAPTOP
  • Đổi mới ngay lập tức trong 7 ngày đầu tiên kể từ ngày bán khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Sản phẩm lỗi sau 7 ngày (bắt đầu vào ngày thứ 8), MTLT sẽ tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách của hãng
4. LCD - MÀN HÌNH
  • 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật, sẽ được đổi mới ngay lập tức (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).
           
5.HÀNG 2ND - ĐÃ QUA SỬ DỤNG
  • Đối với tất cả sản phẩm 2nd hoặc đã qua sử dụng tại MTLT đều được bảo hành 30 ngày kể từ ngày mua.
     
6.TRƯỜNG HỢP MTLT KHÔNG CÒN SẢN PHẨM ĐỂ ĐỔI MỚI
  1. Trường hợp sản phẩm của quý khách còn trong thời gian đổi mới 30 ngày mà bên MTlT đã hết sản phẩm để đổi cho quý khách.
    1. Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khách tương tương hoặc có thể sản phẩm mới khách hàng chọn (giá trị phải cao hơn hoặc bằng sản phẩm cũ ) nếu sản phẩm cao hơn quý khách sẽ bù phần chênh lệch giữa hai sản phẩm.
    2. Trường hợp quý khách không muốn đổi sang sản phẩm khác mà muốn được hoàn tiền. MTLT sẽ kiểm tra sản phẩm và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất cho quý khách.
  2. Chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm và cho quý khách mượn một sản phẩm khác thay thế (nếu có) để quý khách có thể sử dụng trong thời gian gửi bảo hành.
 
II/ Điều kiện nhận bảo hành.
 – Áp dụng chính sách đổi mới nếu sản phẩm của quý khách mua tại MTLT trong vòng 7 ngày kể từ lúc giao hàng .( Quý khách tham khảo quy định chính sách đổi mới 30 ngày ) nếu sau 7 ngày sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam .
Đối với Laptop MSI:
HCMC: Digiworld Corporation
 – Address: 512A Huynh Tan Phat, BinhThuan ward, Dist. 07, HCMC, Vietnam
 – TEL: 84-902 738168
 – E-mail: thanhloan@dgw.com.vn
 – Contact: Thanh Loan

Ha Noi: Digiworld Corp.
 – Address: 27/785 Truong Dinh Str., Hoang Mai Dist., Ha Noi, Viet Nam.
 – TEL: 84-916 398982
 – E-mail: thanhloan@dgw.com.vn

Đối với Laptop ASUS:
 – Quý khách vui long tham khảo theo đường dẫn sau :
https://www.asus.com/vn/About_ASUS/Facilities-Branches/
 
  • Các sản phẩm, thiết bị do MTLT cung cấp ( dựa trên hóa đơn bán hàng, tem hoặc phiếu bảo hành, serial number v.v…. ) .
  • Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp hiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của MTLT(nếu thiết bị không cấp PBH thì phải còn nguyên tem của MTLT) và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Đối với laptop, màn hình LCD có số điểm chấm từ 5 điểm lỗi trở lên.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất .
 
III / Không nhận bảo hành đối với:
  • Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận bảo hành, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
  • Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.
  • Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt, hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.
  • Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty . ( Ngoại trừ SSD + RAM ) .
  • Đối với sản phẩm 2nd hoặc đã qua sử dụng còn bảo hành chính hãng, sẽ được MTLT tiếp nhận bảo hành và gửi hãng bảo hành.Trường hợp con lại sẽ do hãng quyết định có bảo hành hay không sẽ có văn bản gửi về.
  •  Sau thời gian 30 ngày (ngày thứ 31 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận,gửi bảo hành hoặc đổi mới theo chính sách của từng hãng. MTLT sẽ kí gửi màn hình khác (nếu có) để khách có thể dùng tạm trong thời gian chờ xử lý.
  • Đặc biệt: không nhận BH về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.
IV/ Đối với trường hợp hết thời hạn bảo hành.
 – Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn bảo hành thì MTLT vẫn nhận máy và chuyển ang trường hợp SỬA CHỮA DỊCH VỤ.
 – Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do trung tâm bảo hành đưa ra. MTLT sẽ hỗ trợ Khách hàng gởi bảo hành đến trung tâm bảo hành.
V/ Thời gian trả bảo hành:
–  Dự kiến từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, MTLT sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng

 

Facebook Youtube Google+ Top