Giỏ hàng của bạn

[THỦ THUẬT MTLT] Tối đa hiệu suất làm việc từ xa với Zalo PC


Nhờ các tính năng giúp người dùng dễ dàng tương tác và quản lý công việc, Zalo PC là công cụ hiệu quả để bạn làm việc trực tuyến với đồng nghiệp cũng như đối tác và khách hàng trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19.

1. Họp trực tuyến dễ dàng cùng Zavi

Với tính năng họp trực tuyến Zavi, bạn tạo có thể dễ dàng tạo cuộc họp trực tuyến lên tới 100 người trong 24 giờ liên tục với đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh HD, khả năng chia sẻ màn hình để thuyết trình hiệu quả.

Hơn thế nữa, với việc hỗ trợ sử dụng đa nền tảng trên cả máy tính và thiết bị di động, Zavi mang tới tính tiện dụng tối đa cho bạn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tải Zalo PC phiên bản mới được tích hợp sẵn Zavi cho hệ điều hành Windows, hoặc tải ứng dụng Zavi cho Mac, hoặc từ Playstore hay Appstore cho các thiết bị di động Andorid và iOS.

Dễ dàng tạo cuộc họp trực tuyến thông qua Zavi tích hợp trong Zalo PC

Để nâng cao hiệu quả cho các cuộc họp, bạn có thể sử dụng tính năng “Nhắc hẹn” để nhắc nhở về thời gian họp cho bản thân, đồng nghiệp hoặc đối tác của bạn.

“Tạo nhắc hẹn” giúp bạn chủ động lên lịch họp

2. Thảo luận nhóm hiệu quả với “Bình chọn” và “Ghim tin nhắn”

Bằng việc tận dụng tính năng “Bình chọn”, quá trình tổng hợp và chọn ra giải pháp cuối cùng cho các vấn đề chung được thảo luận trong nhóm sẽ trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn. Thông tin sẽ được hệ thống rõ ràng dưới dạng các bình chọn và lượt bình chọn từ các thành viên.

Thu thập ý kiến và thảo luận nhóm nhanh chóng hơn với “Tạo bình chọn”

Với ghim tin nhắn, nội dung quan trọng sẽ luôn ở vị trí trên cùng của màn hình Chat, nhờ vậy các thành viên trong nhóm sẽ dễ dàng chú ý và tìm được các vấn đề cần quan tâm.

Ghim tin nhắn để mọi người không bỏ sót thông tin quan trọng

3. Tối ưu gửi và nhận tài liệu lên tới 1GB

Zalo PC hỗ trợ gửi nhận tài liệu lên đến 1GB với hầu hết các định dạng file (kể cả .exe) giúp người dùng không phải gửi nhiều lần bằng cách chia nhỏ file. Hơn nữa, bạn còn có thể gửi trực tiếp thư mục mà không cần phải nén lại; các file được tổ chức gọn gàng trong thư mục giúp việc xem và tìm kiếm dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi một phần tài liệu ở dạng ảnh nhanh chóng nhờ tiện ích “Chụp màn hình” của Zalo PC. Người nhận cũng dễ dàng xem ảnh với trình xem ảnh được tối ưu cho máy tính.

Gửi và nhận tài liệu nhanh chóng – không bị giới hạn dung lượng

4. Nâng cao hiệu suất quản lý công việc với Zalo Todo

Zalo To-do mang đến cho bạn một công cụ hữu ích để tạo danh sách các đầu việc cần làm trực tiếp từ tin nhắn. Các công việc được giao sẽ được tổng hợp tại một danh sách chung. Nhờ đó bạn dễ quản lý, tìm lại và theo dõi trạng thái các công việc, không còn tình trạng quên hay bỏ sót các đầu việc cần làm. (Xem thêm)

Sử dụng Zalo To-Do để giao việc và quản lý công việc

5. Tạo nhóm và bắt đầu làm việc ngay cùng Đồng nghiệp của bạn

Để có thể dễ dàng trao đổi với đồng nghiệp về cùng một dự án hay một công việc, bạn có thể tiến hành tạo nhóm chat trên Zalo PC. Như vậy, các thành viên sẽ có một không gian làm việc tập trung, đảm bảo dễ dàng nắm bắt và trao đổi thông tin.

Tạo nhóm để triển khai dự án của bạn

Zalo PC hỗ trợ tạo nhóm với 100 thành viên, mời thêm lên tới 1000 thành viên, đảm bảo phục vụ tốt cả nhu cầu làm việc nội bộ công ty lẫn nhu cầu làm việc cùng các đối tác và khách hàng của bạn.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện tại, việc giãn cách và làm việc từ xa đang được coi là giải pháp cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Zalo PC – với các tiện ích liên quan tới làm việc trực tuyến – sẽ tạo nhiều thuận lợi trong việc tương tác, trao đổi, đảm bảo quá trình làm việc ra suôn sẻ, không gián đoạn.

Tải về và nâng cao hiệu suất làm việc cùng Zalo PC ngay tại đây.

Facebook Youtube Google+ Top